Là các khách hàng thuộc nhóm kinh doanh không bắt buộc đăng ký kinh doanh
Là các hộ kinh doanh, doanh nghiệp, tổ chức, hội nhóm có đăng ký kinh doanh theo Quy định
Nhấn nút đóng để hủy
Nhấn nút đóng để hủy
Nhấn nút đóng để hủy
Nhấn nút đóng để hủy
Điều 1: Quy định chung
1. Sử dụng Dịch vụ theo đúng các điều khoản dịch vụ và các quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông và Pháp luật Việt Nam;
2. Chịu mọi trách nhiệm liên quan tới bản quyền bài hát nhạc chờ (bản quyền tác giả, ca sĩ thể hiện cũng như các quyền liên quan của bài hát nhạc chờ, bao gồm cả nhạc nền và các yếu tố cấu thành bài hát nhạc chờ) và các trách nhiệm liên quan bao gồm nhưng không giới hạn trách nhiệm giải quyết các khiếu nại, yêu cầu của Bên thứ ba liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ và bất kỳ khiếu nại nào khác đối với nội dung thông tin được cung cấp qua hệ thống Dịch vụ; bồi thường thiệt hại cho nhà mạng và/hoặc Bên thứ ba (nếu có) do các hành vi vi phạm của mình gây ra.
3. Hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung bài hát nhạc chờ, đảm bảo: nội dung bài hát không trái với thuần phong mỹ tục, văn hóa Việt Nam; không có nội dung sex; không mang tính cá cược, đỏ đen; không gây xung đột lợi ích thương hiệu và đảm bảo các quy định khác của Pháp luật.
4. Trường hợp phát sinh khiếu nại liên quan đến việc thuê bao được cài đặt Dịch vụ không phải là cán bộ nhân viên của doanh nghiệp/khách hàng (đối tượng phản ánh chứng minh được không phải là cán bộ, nhân viên của khách hàng) thì Nhà mạng thực hiện hủy dịch vụ cho thuê bao khiếu nại, khách hàng có trách nhiệm phối hợp với nhà mạng để giải quyết, đồng thời chịu bồi thường khoản phí cho Viettel là: 2.000.000 đồng/phản ánh và bồi thường các khoản tổn thất khác cho nhà mạng liên quan đến các khiếu nại này.
5. Khách hàng có trách nhiệm thông báo tới tất cả thuê bao được cài đặt nhạc chờ theo danh sách biết trước khi nhà mạng thực hiện cài đặt (trường hợp yêu cầu Viettel cài đặt dịch vụ). Khách hàng cam kết các thuê bao của doanh nghiệp chấp thuận và đồng ý về việc được cài đặt dịch vụ và bài hát nhạc chờ doanh nghiệp.
6. Miễn trừ trách nhiệm của Viettel đối với hợp chuẩn, quy chuẩn sản phẩm, hàng hóa theo quy định cụ thể tại điều 20 của Luật Quảng cáo hiện hành. Trong trường hợp phát sinh yêu cầu kiểm tra, thanh tra từ cơ quan chức năng, Viettel yêu cầu khách hàng phải cung cấp được các tài liệu chứng minh theo quy định của Pháp luật.
7. Điều khoản liên quan đến việc thu thập, lưu trữ, sử dụng hoặc cung cấp thông tin của Khách hàng:
Viettel được phép thu thập, lưu trữ, sử dụng hoặc cung cấp thông tin của Quý khách (bao gồm, không giới hạn, các thông tin của Quý khách trong quá trình đăng ký, sử dụng dịch vụ của Viettel) cho đối tác của Viettel nhằm mục đích sau:
- Cung cấp dịch vụ khác của Viettel phát sinh sau thời điểm hòa mạng và/hoặc các dịch vụ của Viettel hợp tác với đối tác;
- Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại;
- Nghiên cứu thị trường, thăm dò dư luận, môi giới.
Điều 2: Quy định Thanh toán dịch vụ
1. Khách hàng thực hiện thanh toán toàn bộ cước phí yêu cầu qua tài khoản di động của Viettel
2. Khách hàng cần thanh toán toàn bộ các nội dung yêu cầu để hoàn thành việc đăng ký hồ sơ tạo mã nhạc chờ quảng cáo trên hệ thống dịch vụ của Viettel
3. Viettel không thực hiện hoàn cước đã thanh toán khi khách hàng đã hoàn thành việc thực hiện gửi yêu cầu tạo mã nhạc lên hệ thống dịch vụ.
Điều 3: Thời hạn tồn tại mã nhạc trên hệ thống dịch vụ của Viettel
1. Mã nhạc chờ quảng cáo của khách hàng có thời hạn vĩnh viễn.
2. Trường hợp doanh nghiệp/tổ chức muốn xóa nội dung nhạc chờ quảng cáo thì thực hiện làm yêu cầu đề nghị Viettel xóa, đồng thời, phải cung cấp được thông tin giấy tờ chứng minh bài hát thuộc sở hữu của doanh nghiệp/tổ chức (cung cấp giấy đăng ký kinh doanh, thông tin người đại diện, mã bài hát yêu cầu xóa).
3. Viettel sẽ không chủ động hiển thị các mã nhạc chờ doanh nghiệp của Khách hàng trên các trang web của Viettel.
Điều 4: Thông tin hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng: mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ, Khách hàng thực hiện liên hệ:
1. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Viettel
2. Địa chỉ: Tòa nhà Resco 3B, 74 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội.
3. Điện thoại liên hệ: 198
4. Email: cskh@viettel.com.vn.
5. Website: http://vietteltelecom.vn
Điều 5: Danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện và danh mục cấm quảng cáo:
1. Viettel sẽ từ chối hồ sơ trong trường hợp khách hàng không cung cấp giấy phép kinh doanh đối với các mặt hàng kinh doanh thuộc ngành nghề kinh doanh có điều kiện theo quy định của luật hiện hành.
2. Viettel chỉ tiếp nhận các yêu cầu khởi tạo Nhạc chờ doanh nghiệp của khách hàng đối với các ngành nghề kinh doanh không thuộc danh mục cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.
3. Chi tiết thông tin danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện và danh mục cấm quảng cáo theo file đính kèm . Danh muc
Nhấn nút đóng để hủy
Nhấn nút đóng để hủy
Nhấn nút đóng để hủy
Nhấn nút đóng để hủy
Điều 1: Quy định chung
1. Sử dụng Dịch vụ theo đúng các điều khoản dịch vụ và các quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông và Pháp luật Việt Nam;
2. Chịu mọi trách nhiệm liên quan tới bản quyền bài hát nhạc chờ (bản quyền tác giả, ca sĩ thể hiện cũng như các quyền liên quan của bài hát nhạc chờ, bao gồm cả nhạc nền và các yếu tố cấu thành bài hát nhạc chờ) và các trách nhiệm liên quan bao gồm nhưng không giới hạn trách nhiệm giải quyết các khiếu nại, yêu cầu của Bên thứ ba liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ và bất kỳ khiếu nại nào khác đối với nội dung thông tin được cung cấp qua hệ thống Dịch vụ; bồi thường thiệt hại cho nhà mạng và/hoặc Bên thứ ba (nếu có) do các hành vi vi phạm của mình gây ra.
3. Hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung bài hát nhạc chờ, đảm bảo: nội dung bài hát không trái với thuần phong mỹ tục, văn hóa Việt Nam; không có nội dung sex; không mang tính cá cược, đỏ đen; không gây xung đột lợi ích thương hiệu và đảm bảo các quy định khác của Pháp luật.
4. Trường hợp phát sinh khiếu nại liên quan đến việc thuê bao được cài đặt Dịch vụ không phải là cán bộ nhân viên của doanh nghiệp/khách hàng (đối tượng phản ánh chứng minh được không phải là cán bộ, nhân viên của khách hàng) thì Nhà mạng thực hiện hủy dịch vụ cho thuê bao khiếu nại, khách hàng có trách nhiệm phối hợp với nhà mạng để giải quyết, đồng thời chịu bồi thường khoản phí cho Viettel là: 2.000.000 đồng/phản ánh và bồi thường các khoản tổn thất khác cho nhà mạng liên quan đến các khiếu nại này.
5. Khách hàng có trách nhiệm thông báo tới tất cả thuê bao được cài đặt nhạc chờ theo danh sách biết trước khi nhà mạng thực hiện cài đặt (trường hợp yêu cầu Viettel cài đặt dịch vụ). Khách hàng cam kết các thuê bao của doanh nghiệp chấp thuận và đồng ý về việc được cài đặt dịch vụ và bài hát nhạc chờ doanh nghiệp.
6. Miễn trừ trách nhiệm của Viettel đối với hợp chuẩn, quy chuẩn sản phẩm, hàng hóa theo quy định cụ thể tại điều 20 của Luật Quảng cáo hiện hành. Trong trường hợp phát sinh yêu cầu kiểm tra, thanh tra từ cơ quan chức năng, Viettel yêu cầu khách hàng phải cung cấp được các tài liệu chứng minh theo quy định của Pháp luật.
7. Điều khoản liên quan đến việc thu thập, lưu trữ, sử dụng hoặc cung cấp thông tin của Khách hàng:
Viettel được phép thu thập, lưu trữ, sử dụng hoặc cung cấp thông tin của Quý khách (bao gồm, không giới hạn, các thông tin của Quý khách trong quá trình đăng ký, sử dụng dịch vụ của Viettel) cho đối tác của Viettel nhằm mục đích sau:
- Cung cấp dịch vụ khác của Viettel phát sinh sau thời điểm hòa mạng và/hoặc các dịch vụ của Viettel hợp tác với đối tác;
- Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại;
- Nghiên cứu thị trường, thăm dò dư luận, môi giới.
Điều 2: Quy định Thanh toán dịch vụ
1. Khách hàng thực hiện thanh toán toàn bộ cước phí yêu cầu qua tài khoản di động của Viettel
2. Khách hàng cần thanh toán toàn bộ các nội dung yêu cầu để hoàn thành việc đăng ký hồ sơ tạo mã nhạc chờ quảng cáo trên hệ thống dịch vụ của Viettel
3. Viettel không thực hiện hoàn cước đã thanh toán khi khách hàng đã hoàn thành việc thực hiện gửi yêu cầu tạo mã nhạc lên hệ thống dịch vụ.
Điều 3: Thời hạn tồn tại mã nhạc trên hệ thống dịch vụ của Viettel
1. Mã nhạc chờ quảng cáo của khách hàng có thời hạn vĩnh viễn.
2. Trường hợp doanh nghiệp/tổ chức muốn xóa nội dung nhạc chờ quảng cáo thì thực hiện làm yêu cầu đề nghị Viettel xóa, đồng thời, phải cung cấp được thông tin giấy tờ chứng minh bài hát thuộc sở hữu của doanh nghiệp/tổ chức (cung cấp giấy đăng ký kinh doanh, thông tin người đại diện, mã bài hát yêu cầu xóa).
3. Viettel sẽ không chủ động hiển thị các mã nhạc chờ doanh nghiệp của Khách hàng trên các trang web của Viettel.
Điều 4: Thông tin hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng: mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ, Khách hàng thực hiện liên hệ:
1. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Viettel
2. Địa chỉ: Tòa nhà Resco 3B, 74 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội.
3. Điện thoại liên hệ: 198
4. Email: cskh@viettel.com.vn.
5. Website: http://vietteltelecom.vn
Điều 5: Danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện và danh mục cấm quảng cáo:
1. Viettel sẽ từ chối hồ sơ trong trường hợp khách hàng không cung cấp giấy phép kinh doanh đối với các mặt hàng kinh doanh thuộc ngành nghề kinh doanh có điều kiện theo quy định của luật hiện hành.
2. Viettel chỉ tiếp nhận các yêu cầu khởi tạo Nhạc chờ doanh nghiệp của khách hàng đối với các ngành nghề kinh doanh không thuộc danh mục cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.
3. Chi tiết thông tin danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện và danh mục cấm quảng cáo theo file đính kèm . Danh muc